Fx ตัวเลือก พื้นฐาน วิกิพีเดีย


พื้นฐานของการเสียภาษี REIT การลงทุนเพื่อลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (REITs) ได้สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนรายย่อยที่เข้ามามีส่วนร่วมในผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากอสังหาริมทรัพย์ ในอดีตกองทุนเหล่านี้ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหน่อย่อย ๆ ของหน่วยลงทุนการลงทุน ในหมวดเดียวกับพลังงานหรือการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับภาคอื่น ๆ ที่ได้รับการสร้างขึ้น แต่เมื่อได้รับการจัดประเภทตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมทั่วโลก REITs สถานะของการเป็นสินทรัพย์แยกต่างหากกฎมีการเปลี่ยนแปลงและความนิยมเพิ่มสูงขึ้น ในบทความนี้เราจะอธิบายวิธี REITs ทำงานแล้วตรวจสอบความหมายภาษีที่ไม่ซ้ำกันและการออมที่พวกเขานำเสนอให้กับนักลงทุนปกติ (เพื่อเริ่มต้นด้วยภาพรวมของสินทรัพย์เหล่านี้และสิ่งที่พวกเขาสามารถทำเพื่อผลงานของคุณโปรดดูที่ REIT Way) ลักษณะพื้นฐานของ REIT REITs คือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และการจำนองที่รวมกันและเสนอเป็นหลักทรัพย์ในรูปแบบของการลงทุนเพื่อลงทุน . แต่ละหน่วยใน REIT แสดงสัดส่วนการเป็นเจ้าของตามสัดส่วนของแต่ละคุณสมบัติ REITs ใน NYSE มีมูลค่าตลาด 423 พันล้านเหรียญ ในปี 2554 REIT เกือบ 140 แห่งซื้อขายกันอย่างคับคั่งในตลาดหุ้นนิวยอร์กและตลาดอื่น ๆ โดยปกติแล้ว REIT มีแนวโน้มที่จะมีมูลค่ามากกว่าการเติบโตที่มุ่งเน้นและส่วนใหญ่ประกอบด้วยการถือครองหุ้นขนาดกลางและเล็ก IRS กำหนดให้ REIT ต้องจ่ายรายได้ให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนอย่างน้อย 90 ราย (เทียบเท่าผู้ถือหุ้น) นี้คล้ายกับ บริษัท และหมายความว่า REIT ให้ผลผลิตสูงกว่าที่มักจะพบในตลาดรายได้คงที่แบบดั้งเดิม พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะมีความผันผวนน้อยกว่าหุ้นแบบดั้งเดิมเพราะพวกเขาแกว่งกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ (เรียนรู้เกี่ยวกับการประเมินค่า REIT ดูที่การประเมินมูลค่าพื้นฐานของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์) ประเภทของ REITs REITs สามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ REITs ส่วนของผู้ถือหุ้น REITs จำนองและ REITs แบบผสมผสาน REITs หุ้น - เหล่านี้ไว้ใจตัวเองและให้เช่าคุณสมบัติและเก็บรายได้ค่าเช่าเงินปันผลและกำไรจากการขายทรัพย์สิน แหล่งรายได้ที่สามทำให้ประเภทนี้เป็นที่นิยมมาก REITs สินเชื่อที่อยู่อาศัย - Trusts เหล่านี้มีความเสี่ยงมากขึ้นเนื่องจากการสัมผัสกับอัตราดอกเบี้ย หากอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นมูลค่าของ REITs อาจลดลงอย่างมาก (หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมดูเบื้องหลังฉากในสินเชื่อที่อยู่อาศัยของคุณ) REITs แบบไฮบริด - เครื่องมือเหล่านี้รวมสองหมวดแรก พวกเขาสามารถเป็นได้ทั้งแบบเปิดหรือแบบปิด (คล้ายกับกองทุนรวมแบบเปิดและแบบปิด) มีชีวิต จำกัด หรือไม่แน่นอนและลงทุนในกลุ่มโครงการเดียวหรือหลายกลุ่ม การจัดเก็บภาษีในระดับความน่าเชื่อถือ REIT ต้องเป็นไปตามกฎเช่นเดียวกับกองทุนรวมการลงทุนหน่วยลงทุนอื่นทั้งหมด ซึ่งหมายความว่า REIT ต้องต้องเสียภาษีก่อนจากระดับความน่าเชื่อถือจากนั้นไปยังผู้รับประโยชน์ แต่ต้องปฏิบัติตามวิธีเดียวกับการประเมินตนเองในฐานะ บริษัท ดังนั้น REIT จึงมีการกำหนดราคาและหลักเกณฑ์ทางบัญชีเหมือนกัน แต่แทนที่จะผ่านผลกำไรพวกเขาจะส่งกระแสเงินสดไปยังผู้ถือหน่วยลงทุนโดยตรง มีกฎพิเศษสำหรับ REITs ไม่เกินกว่ากฎสำหรับการลงทุนในหน่วยลงทุนอื่น ๆ รายได้ค่าเช่าถือเป็นรายได้จากการดำเนินธุรกิจของ REIT เนื่องจากรัฐบาลพิจารณาให้เช่าเป็นธุรกิจของ REIT ซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเช่าสามารถหักออกได้เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายทางธุรกิจที่สามารถตัดจำหน่ายโดย บริษัท ได้ นอกจากนี้รายได้ปัจจุบันที่แจกจ่ายให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนจะไม่ถูกหักภาษีใน REIT แต่ถ้ารายได้แจกจ่ายให้กับผู้รับประโยชน์ที่ไม่ใช่ผู้มีถิ่นฐาน จากนั้นรายได้นั้นจะต้องได้รับการหักภาษี ณ ที่จ่าย 30 สำหรับเงินปันผลปกติและ 35 สำหรับกำไรจากเงินทุนเว้นเสียแต่ว่าอัตราจะลดลงตามสนธิสัญญา เพื่อวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติ REITs โดยทั่วไปจะได้รับการยกเว้นจากการเก็บภาษี ณ ระดับความไว้วางใจตราบเท่าที่พวกเขาแจกจ่ายอย่างน้อย 90 รายได้ให้กับผู้ถือหน่วยของพวกเขา อย่างไรก็ตามแม้ว่า REIT ที่ปฏิบัติตามกฎนี้ก็ยังคงต้องเผชิญกับการเสียภาษีเงินได้ของ บริษัท ต่อรายได้สะสม การจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนรายย่อยการจ่ายเงินปันผลที่กำหนดโดย REIT จะต้องเสียภาษีให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นรายได้ทั่วไปจนกว่าจะได้รับการพิจารณาให้เป็นเงินปันผลที่มีคุณสมบัติครบถ้วนซึ่งจะถูกหักภาษีเป็นเงินได้ มิฉะนั้นเงินปันผลจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายโดยผู้ถือหน่วยลงทุน นอกจากนี้เงินปันผลที่จ่ายโดย REIT อาจเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนที่ไม่ต้องเสียภาษี ซึ่งจะไม่เพียง แต่ช่วยลดรายได้ที่ต้องเสียภาษีในปีที่ บริษัท ได้รับเงินปันผล แต่ยังคงลดหย่อนภาษีในส่วนนั้นจนกว่าจะมีการขายสินทรัพย์ทุน การชำระเงินเหล่านี้จะช่วยลดต้นทุนสำหรับผู้ถือหน่วยลงทุน ส่วนที่ไม่ต้องเสียภาษีจะถูกหักภาษีเป็นผลกำไรระยะยาวหรือระยะสั้น เนื่องจาก REIT จะไม่ค่อยอยู่ในระดับความน่าเชื่อถือพวกเขาสามารถให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าหุ้นที่ผู้ออกต้องจ่ายภาษีในระดับองค์กรก่อนที่จะคำนวณการจ่ายเงินปันผล ตัวอย่าง - การคำนวณภาษีผู้ถือหน่วยลงทุนเจนนิเฟอร์ตัดสินใจที่จะลงทุนใน REIT ที่ซื้อขายในราคาปัจจุบันละ 20 สตางค์ REIT มีเงินทุนจากการดำเนินงาน 2 หน่วยต่อ 1 หน่วยและแจกจ่าย 90 หรือ 1.80 ให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน อย่างไรก็ตาม 0.60 บาทต่อหน่วยของเงินปันผลนี้มาจากค่าเสื่อมราคาและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ และถือเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนที่ไม่ต้องเสียภาษี ดังนั้นเงินปันผลจากเงินปันผลที่เกิดขึ้นจริงจะมีเพียง 1.20 (1.80 - 0.60) เงินจำนวนนี้จะต้องเสียภาษีให้แก่เจนนิเฟอร์เป็นรายได้ธรรมดาโดยจะเสียค่าใช้จ่ายลดลง 0.60 ถึง 19.40 ต่อหน่วย ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้การลดพื้นฐานนี้จะถูกหักภาษีเป็นผลกำไรระยะยาวหรือระยะสั้นเมื่อขายหน่วย The Bottom Line ข้อดีด้านภาษีที่ไม่ซ้ำกันที่นำเสนอโดย REIT สามารถแปลเป็นผลผลิตที่เหนือกว่าสำหรับนักลงทุนที่แสวงหาผลตอบแทนที่สูงขึ้นด้วยความมั่นคง ในทางทฤษฎีแล้วผู้ถือหน่วยอาจได้รับต้นทุนที่เป็นค่าลบหากหน่วยงานดังกล่าวมีระยะเวลานานพอสมควร ในขณะที่เรื่องนี้แทบจะไม่มีความเป็นไปได้ที่นักลงทุนจะเข้าใจได้อย่างชัดเจนถึงศักยภาพในการรับผลกำไรหรือขาดทุนในลักษณะนี้ มูลค่าตลาดรวมของหุ้นทั้งหมดของ บริษัท ที่โดดเด่น มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดคำนวณจากการคูณ Frexit ย่อมาจาก quotFrench exitquot เป็นเศษเสี้ยวของคำว่า Brexit ของฝรั่งเศสซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสหราชอาณาจักรได้รับการโหวต คำสั่งซื้อที่วางไว้กับโบรกเกอร์ที่รวมคุณลักษณะของคำสั่งหยุดกับคำสั่งซื้อที่ จำกัด ไว้ คำสั่งหยุดการสั่งซื้อจะ รอบการจัดหาเงินทุนที่นักลงทุนซื้อหุ้นจาก บริษัท ในราคาที่ต่ำกว่าการประเมินมูลค่าวางไว้ ทฤษฎีเศรษฐศาสตร์ของการใช้จ่ายทั้งหมดในระบบเศรษฐกิจและผลกระทบต่อผลผลิตและอัตราเงินเฟ้อ พัฒนาเศรษฐกิจของเคนยา การถือครองสินทรัพย์ในพอร์ตลงทุน การลงทุนในพอร์ตโฟลิโอถูกสร้างขึ้นโดยคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน Metropoulos Metro-Plex เมโทรโพโลสเมโทรเพล็กซ์ - เป็นคำตอบสำหรับทุกคนที่ฝันถึงเสียง Plexi แท้ด้วยคุณสมบัติอันทันสมัยและความสะดวกสบาย Metro-Plex Plexi-Replicas Cabinets METRO-PLEX IN-DEPTH เมโทร - Plex 10050 วัตต์ 3,550.00 ปีวิศวกรรมย้อนยุคและ RampD ได้ผสานเข้ากับผลงานชิ้นเอกสมัยใหม่ของ George Metropoulos ซึ่งเป็นงาน Metro-Plex ด้วยตัวเอง 66 45100, 67 Superlead, 69 Superbass และ 70 Superlead เป็นเทมเพลตแต่ละยุคที่สำคัญของแอมป์ 100 วัตต์ที่มีชื่อเสียงมีวางจำหน่ายแล้วในหนึ่งแอมป์ นี่คือแอมป์ที่คุณไม่สามารถสร้างได้จากแผนผังและแผ่นข้อมูล คุณไม่สามารถซื้อแบบจำลองนี้ได้ในร้านเพลง แอมป์ที่ไม่มีการผลิตประกอบด้วยรายละเอียดในระดับนี้หรือในคำพูด: obsession คุณจะได้ยินมันทันทีคุณจะรู้สึกลึกและการเล่นของคุณจะตอบสนอง sub consciously คำสุดท้ายในแบบจำลอง Plexi: Metropoulos Metro-Plex Metro-Plex เป็นหัวไฟขนาด 10050 วัตต์ที่มีโหมด WEX PLEXI, MODDED PLEXI โหมด w master, JTM 45100 โหมด, โหมด BOOST, สวิตช์ในตัวและแบบ FX ในตัว ไดรฟ์หลักช่วยให้ปริมาณห้องนอนได้โดยไม่ลดทอนโทนเสียงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยแอมป์นี้คุณจะได้รับความรู้สึกสะอาดและเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องที่ปลายนิ้วของคุณ (และปลายนิ้วเท้าผ่านแป้นเหยียบ) เมโทร - เพล็กซ์ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเสียงของซูเปอร์ลีดปี 1968 ที่เล่นผ่านแท่นลาดตระเว ณ ลาดชันปี 2511 ที่เต็มไปด้วยลำโพง G12M ไม่มีอะไรอื่นเสียงเหมือนแอมป์นี้ - จนถึงขณะนี้ โทนสีนั้นเป็นหัวใจสำคัญของแอมป์ Metro-Plex ใหม่เรียกว่าโหมด PLEXI เพิ่ม mod mod และคุณอยู่ใน MODDED mode เวลาสำหรับเดี่ยวกดปุ่มเดินเท้าเพื่อเพิ่มโหมด FLE เพิ่มแรงดันไฟฟ้าสูงขึ้นในด้านหน้าของแอมป์และมีระดับเสียงหลักแยกต่างหาก นอกจากนี้ยังรวมอยู่ในการออกแบบนี้เป็นห่วงโซ่ Zero Loss FX ของ Metropoulos ที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถเปลี่ยนได้สำหรับระดับคันหรือระดับชั้น เท้าสลับ - แต่ละโหมด PLEXI และ MOD มีสองข้อความที่เป็นไปได้ - สามารถเลือกโหมด PLEXI ได้ระหว่างการพูดเสียง JTM 45100 และเสียง Superlead 68 เสียง - สามารถเลือกโหมด MOD ได้ระหว่างเสียง 68 Superlead และเสียง Modded Superlead - การเชื่อมต่อทั้งหมดของ voicings สามารถเข้าถึงได้ผ่านทาง footswitch: - 45100 และ 68 Superlead - 45100 และ Modded Superlead - 68 Superlead และ Modded Superlead - BOOST เป็นฟังก์ชันแยกต่างหากซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกโหมด คิดว่ามันเป็นแรงดันไฟฟ้าสูงเพิ่มความสะอาดในด้านหน้าของแอมป์ สร้างขึ้นมาเอง - โหมด Variac จำลองการใช้ variac เพื่อทำงาน plexi ที่ 90V AC - สามารถสลับเอาต์พุตได้ 50 หรือ 100 วัตต์ - จับคู่รถแท็กซี่ 4-12 และ 2-12 ที่ออกแบบมาให้โหลดและเปล่งเสียงโดยเฉพาะกับแอมป์นี้ - เอาต์พุต: 100 วัตต์ RMS, 150 วัตต์สูงสุด - น้ำหนัก: 44 ปอนด์ 20 กก. - ขนาด: 29 x 10.75 x 8.25 (736 มม. x 275 มม. x 205 มม.) (ไม่รวมฟุตเพิ่ม 1.25 ขึ้นไป) - การทำงานแบบ AC: 100, 120, 230, 240V AC 50HZ, 60HZ - อินพุต: สูงต่ำ - การควบคุม: เสียงแหลม, เสียงกลาง, เบส, ระดับเสียงหลัก, เพิ่มพลังเสียง, เพิ่มพลังเสียง - สวิทช์: กำลังไฟ, สแตนด์บาย, โหมด variac, โหมด (6668, 66MOD, 68MOD) ) - เอาต์พุต: ความต้านทานของลำโพง, แจ็คลำโพง (2) - สวิทช์แบบเดินเท้า: DIN 5 พิน, 230 องศา, TRS (เพิ่มโหมด), TS (ลูป) - ลูป FX: ส่ง, กลับ, ระดับ - สวิตช์เพาเวอร์: 100W, 50W - แหล่งจ่ายไฟ AC: IEC - ฟิวส์: แรงดันไฟฟ้า 4A, 1A แรงดันสูง, 1A slo gma ภายใน METRO-PLEX VIDEOS ข้อเสนอ METRO-PLEX ฉันได้รับ Metro-Plex เมื่อวานนี้ที่ฉันซื้อผ่าน Dave ที่ Overland Express Guitars สำหรับบริบทบางอย่างฉันเป็นเจ้าของและเป็นเจ้าของเครื่องขยายเสียงบูติกและเหล้าองุ่นระดับไฮเอนด์ (Friedman, Diezel, Matchless, Komet, Marshall, Fender, CAESuhr เป็นต้น) ดังนั้นฉันจึงไม่แปลกใจต่อคุณภาพ Ive รับทราบแอมป์ของคุณอยู่ตลอดเวลา แต่ยังไม่มีโอกาสใช้เลย ฉันถูกดึงดูดไปที่ Metro-Plex ตามวิดีโอบนหน้า YouTube ของคุณและลักษณะที่ใช้งานง่ายและชาญฉลาดของแอมป์ได้อย่างไร สิ่งที่ฉันไม่ได้คาดหวังคือความรู้สึกที่ดีและเสียง แท้จริงฉันปลิวไป ทุกอย่างที่ฉันเคยต้องการใน Plexi และแอมป์สำหรับเรื่องนี้อยู่ที่นี่ มันเป็นประสบการณ์ที่แท้จริงของ epiphanic และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับฉัน ฉันไม่รู้จริงๆว่าตอนนี้ฉันหายไปไหน ขอขอบคุณ. - Gene Ive กำลังค้นหาเสียงที่แท้จริง, ใช้งานได้ Super Lead Plexi เป็นเวลา 25 ปีนับตั้งแต่เริ่มใช้งานต้นฉบับของฉันได้อีกต่อไป Ive พยายามและเป็นเจ้าของ ampe mnay หลายและได้รับการ NAMM โหลครั้งที่จะลองเกือบทุกแอมป์ที่มีอยู่ในตลาด หลายคนอ้างว่ามีการควบคุมเสียง Plexi และความรู้สึกในปริมาณที่เหมาะสมมีน้อยมากได้เข้ามาใกล้จนกว่า Metro-Plex Metro-Plex เป็นสิ่งที่จอร์จเรียกร้อง มันเล็บที่ดีที่สุดของคลาสสิก Plexis ถึงระดับของความสมบูรณ์แบบที่ฉันไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้ในแอมป์ใด ๆ ที่เคย ไอซิ่งบนเค้กนี้ทำงานเต็ม 100 วัตต์ด้วยไดรฟ์หลักที่มีประสิทธิภาพจะส่งผลต่อความคิดของคุณ หากไม่เพียงพอให้เพิ่มโหมดสามโหมดสวิตช์ Variac ตัวเลือกกำลังไฟ 50 หรือ 100 วัตต์เพิ่มเดี่ยวด้วยอัตราเสียงและปริมาตรของตัวเองมีผลกระทบอย่างไม่น่าเชื่อและคุณมีเสียง Plexi ทุกตัวที่น่าจะเป็นไปได้ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2509 ถึง พ. ศ. 2529 เป็นต้นไป ฉันต้องมีมันและได้รับมากกว่าดวงจันทร์ตั้งแต่รับมัน George Metropoulos เป็นข้อตกลงที่แท้จริงและได้ใช้เวลา 15 ปีที่ผ่านมาของการวิจัยอย่างพิถีพิถันและครอบงำซึ่งนำไปสู่การสร้างเมโทร - เพล็กซ์ซึ่งเป็นคอนเท็กซ์ที่แท้จริงและเป็นหนึ่งเดียวสำหรับเสียง Plexi แท้ ฉันใช้เป็นประจำในทุกขั้นตอนทั่วลาสเวกัสกับวง Smashing Alice ของฉัน หากคุณต้องการใช้เสียง Plexi ที่มีความยืดหยุ่นที่เหนือชั้นในรูปแบบที่เป็นมิตรกับรูปแบบพร้อมกับตัวเลือกที่ใช้งานได้และคุณสมบัติไม่ต้องมองไกลอีกต่อไปเมโทร - เพล็กซ์จะเป็นผู้ควบคุม - Todd S Alice Metro-Plex เป็นบทเรียนประวัติศาสตร์ที่ชัดเจนในวิวัฒนาการเสียงของอังกฤษที่เคยมีมา แอมป์นำคุณไปอย่างง่ายดายตั้งแต่ 1966 ถึงปี 1968 เป็นต้นไป ตั้งแต่โบราณจนถึงสมัยใหม่ จากผลึกที่เขียวชอุ่มที่สุดจะทำความสะอาดเสียงของวินเทจที่ร่ำรวยที่สุดที่คุณอาจนึกได้ Jimi, Eric, Jimmy, EJ, Pete, Paul, Eddie พวกเขาทั้งหมดอยู่ในนั้นด้วยหูฟังที่แท้จริงของคุณซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องการอะไรเลย ในระยะสั้น Metro Plex จริงคือแอมป์บนเกาะทะเลทรายที่ไม่มีใครคิดว่าเราจะมีอยู่ แต่ตอนนี้ก็มี ด้วย Metro-Plex เพียงเสียบกีตาร์ของคุณเข้ากับแอมป์ในแบบที่คุณปรารถนาเสมอและเพลิดเพลินไปกับโทนสีที่คุณจินตนาการถึงเสมอ Metro Plex ไม่ใช่การประมาณซึ่งเป็นของจริง - Rick Van Dyne George ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดในการทำให้ฉันเป็นเจ้าของความภาคภูมิใจของ Metropoulos Metro Plex ฉันไม่สามารถพูดมากพอเกี่ยวกับวิธีการที่คุณมีน้ำใจกับเวลาและความพยายามของคุณในการช่วยฉันไม่เพียง แต่ออกมาจากร้านค้าของคุณที่จะลอง Metro-Plex ในคน แต่แล้วมือส่งมอบให้ฉันเพื่อที่จะช่วยฉันเดินทางกลับออกมาอีกครั้ง . ไม่ต้องพูดถึงคำถามมากมายของฉันที่มีต่อ messageemails ตลอดทั้งกระบวนการ การให้บริการลูกค้าที่มุ่งเน้นธุรกิจขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมนี้มีขนาดเล็ก แต่มีความสำคัญอย่างมากในการตัดสินใจของฉันที่จะก้าวกระโดดไปกับ Metropoulos ความรู้สึกที่ดีในการซื้ออะไรบางอย่างจากคนที่ใส่ใจอย่างเห็นได้ชัดไม่เพียง แต่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสร้างความพึงพอใจให้กับทุกความคาดหวังของลูกค้าอีกด้วย Metro-Plex เป็นคำที่น่าอัศจรรย์ โทนสี Plexi บริสุทธิ์ที่ให้ไว้คือจุดที่มีเสียง Plexi ที่ได้ยินในหัวของฉัน มีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ Marshall 66 45100 และ 68 Plexi ที่แท้จริงของคุณฉันสามารถรับรองความจริงว่าคุณได้ตอกย้ำความรู้สึกทั้งเสียงและความรู้สึก ต้องบอกว่าหลังจากเล่นเหล้าองุ่นฉันชอบ Metro-Plex จริงๆ Ive เป็นเจ้าของและเล่นแอมป์นับไม่ถ้วนที่อ้างว่าทำในสิ่งที่ Plexi และสิ่ง modded ในหนึ่งแอมป์ (ตัวช่วยสร้าง, ฟรีดแมน, คอล, Suhr, Egnater, Fargen และหมวกยอดนิยมเพื่อชื่อไม่กี่) และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึก เหมือนแอมป์จริง ๆ ให้กับการเรียกร้องเหล่านั้น สิ่งที่คุณประสบความสำเร็จที่นี่คือสิ่งที่พิเศษอย่างน้อยที่สุด คุณลักษณะของแอมป์นี้นำมาสู่ตารางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับความต้องการของ gigging ฟังก์ชั่นเพิ่มเสียงดีกว่ากล่องเหยียบ Ive ใด ๆ ที่เป็นเจ้าของให้เพิ่มมากขึ้นเท่าที่ฉันต้องการ แต่ไม่สมบูรณ์สีเสียงฐาน จริงๆมันเสียงทุกบิตและดีที่สุดเท่าที่สมดุลหลอดเพิ่มเวที ห่วงใช้งานได้ดีแม้ในสายยาวของฉันและ 3 โหมดมีโทนเสียงมากมายเพื่อให้ครอบคลุมฐานหินทั้งหมดของฉัน วิธีการทำความสะอาดแอมป์ด้วยปุ่มควบคุมระดับกีตาร์ทำให้การทำความสะอาดโทนเสียงได้ง่ายขึ้นในทุกสถานการณ์ เพิ่มสวิทช์ไฟและฟังก์ชั่น Variac และฉันมีจานสีที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเสียงที่จะใช้จ่ายวันของฉันหลงใหลไป อีกครั้ง George ขอบคุณมากสำหรับการนำแอมป์นี้เข้าสู่ตลาด สุดท้ายฉันมีแอมป์และเสียง Ive ใช้เวลาหลายปี flipping amps พยายามหา Metro-Plex ได้รักษา GAS ของฉันสำหรับเสียง Plexi ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาร์แชลล์ซึ่ง Ive เคยได้ยินมาเสมอในหัวของฉันและในอัลบั้มโปรดของฉัน ในตอนท้ายของทุกอย่างฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่เพียง แต่มีเสียงที่ Ive ต้องการจากแอมป์เสมอ แต่ฉันได้สร้างเพื่อนในกระบวนการนี้ Im Im แน่ใจว่าเพียงหนึ่งในลูกค้าพึงพอใจอย่างมาก - Daniel Coumans พวกเขากล่าวว่าคุณไม่ได้สร้างความเห็นของเครื่องขยายเสียง, heck, ตราสารใด ๆ จนกว่าระยะเวลาฮันนีมูนมีมากกว่า เกิดอะไรขึ้นถ้าฮันนีมูนไม่สิ้นสุดหากทุกครั้งที่คุณคลิกที่ไฟและสแตนด์บายคุณยังคงได้รับรอยยิ้มเดียวกันใบ้ฉาบบนใบหน้าของคุณว่าคุณไม่ได้เป็นครั้งแรกที่คุณไม่ได้ต่อสู้กับการควบคุมในการโทรในเสียงของคุณ แต่การสำรวจช่วง ของตัวควบคุมยังคงหาเสียงใหม่คุณเสียบกีตาร์ที่แตกต่างกันและความเป็นไปได้ใหม่เปิดขึ้น เสียงโดยรวมคุ้นเคย แต่ความแตกต่างที่รอการสำรวจเป็นเรื่องใหม่ Dynamics มีความหมายที่นอกเหนือไปจากการเปลี่ยนจากช่องสะอาดไปยังช่อง crunch ทุกความแตกต่างในการเล่นของคุณจะแน่นแฟ้นในการควบคุมระดับเสียงกีต้าร์การควบคุมโทนเสียงการเลือกการโจมตีและเทคนิคการเล่นที่ไม่ดีของคุณ - อยู่ในมือคุณอย่างแท้จริง วิธีที่ควรจะเป็น ด้วยเมโทร - เพล็กซ์ไม่มีการเปลี่ยนจากทำความสะอาดไปเป็นขบเคี้ยว แต่ละโหมดมีความสามารถในการทำความสะอาดหมายถึงการกวาดปริมาณของคุณ เสียงคำรามเป็นเสียงที่คุ้นเคยของเครื่องขยายเสียง Plexi ปลายยุค 60 ที่ปลายสุด แต่มีช่วงความลึกในการควบคุมและคุณลักษณะต่างๆที่นักดนตรีในสมัยนั้นจะไม่เคยใฝ่ฝัน ความแตกต่างที่ลึกซึ้งของเครื่องดนตรีแต่ละเครื่องอยู่ในระดับแนวหน้าของเสียงของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเสียงกระหึ่มของรถกระบะ Strats neck ซึ่งเป็นเสียงกระซิบที่สมบูรณ์แบบของรถเก๋งสะพาน Tele เสียงคำรามของ LP ที่ติดตั้ง humbucker หรือสิ่งอื่นใดนอกจากเครื่องมือเหล่านี้จะสูญเสียความเป็นตัวตนของพวกเขาในผนังของความคล้ายคลึงกันแบบโซนิค เสียงที่ไม่เหมือนการบันทึกเสียง Plexi ที่ทำให้เสียงพ้นจากลำโพงของคุณเป็นเสียงที่นุ่มนวลแน่วแน่ปราศจากการบีบอัด Plexi ที่กลมกลืนกับความกลมกลืนและสะท้อนความสามารถในการลอกสีออกจากผนังตื่นนอนเพื่อนบ้านและใบหน้าที่ละลายที่ Hammersmith สุดท้ายนี่คือที่สิ้นสุดการค้นหาด้วยเสียงของคุณ เนื่องจากคุณได้ยินและรู้สึกถึงการทำความสะอาดที่อุ่น, Overdrive ที่อุดมไปด้วยและการบิดเบือนที่สกปรกและไม่สมจริงแอมป์นี้มีความสามารถและทั้งหมดในทันทีที่ทุกอย่างสมเหตุสมผล คุณเข้าใจว่าทำไมเสียงนี้จึงเป็นที่ต้องการมากที่สุดหลังจากที่เสียงที่เคยผลิต คุณเข้าใจว่าทำไมเสียงนี้เป็นเสียงของร็อกแอนด์โรลและลูกหลานทั้งหมด คุณเข้าใจว่าทำไมนักดนตรีถึงแตกต่างกันเช่น Jimi, Angus, Malcolm, Duane, Eric, Ed, Mike และคนอื่น ๆ อีกหลายคนได้โน้มเอียงไปจากเสียงนี้ในจุดใดจุดหนึ่ง คุณเข้าใจเพราะในขณะที่คุณอาจเคยได้ยินแอมป์อื่น ๆ เข้าใกล้เสียงนี้คุณจะไม่ได้รับ FELT อุปกรณ์แอมป์อื่น ๆ ใกล้เคียงกับเสียงนี้ โทนเสียง Plexi ที่อุดมด้วยพลังและความรู้สึกที่ลึกซึ้งในกระดูกของคุณ และตอนนี้คุณเคยได้ยินและรู้สึกว่าเสียงทำไมคุณจะต้องการที่จะให้มันขึ้น Thats สิ่ง Metro-Plex ได้ให้ฉัน - Eric MacEwen สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 การขยายตัวของ Metropoulos สงวนลิขสิทธิ์. เว็บไซต์ designbuild COLOR: GREYI เป็น Lotus ฉันจะแนะนำคุณ แต่เราต้องรีบร้อน คำแนะนำสร้างขึ้นโดยผู้ใช้เช่นคุณ พวกเขา arent เป็นควบคุมอย่างเคร่งครัดเป็นหน้ามากที่สุดเพื่อให้ตาออกข้อมูลวันหรืออัตนัย มีการสร้างของคุณเองและการเล่นแบบฝึกหัดคุณสามารถมีส่วนร่วมด้วยคำแนะนำอยู่ภายใน ดูหมวดหมู่: คำแนะนำเกี่ยวกับโวลต์เพื่ออ่านคำแนะนำที่ผู้ใช้ทำขึ้นเพื่อเล่น Warframe นี้ โวลต์เป็นตัววัดศักย์ไฟฟ้าชนิดของพลังงานที่อาจเกิดขึ้นซึ่งอาจปล่อยออกมาถ้ากระแสไฟฟ้าได้รับอนุญาตให้ไหลเพราะฉะนั้น Volts essence electrical ในช่วงปิดเบต้า Overload ได้รับการสู้รบอย่างฉาวโฉ่อันเป็นผลมาจากข้อบกพร่องที่จะทำให้สายฟ้าฟาดลงสู่ระดับเดซี่ได้ตลอดระดับฆ่าศัตรูที่เกิดขึ้น ก่อนอัพเดต 7 โวลต์เป็นหนึ่งใน 3 เฟรมเริ่มต้นเริ่มต้น เขาถูกแทนที่โดย Mag เนื่องจากความต้องการของนักพัฒนาที่จะมีหญิงเริ่มต้น โวลต์จึงเปลี่ยนโลกิเป็น Warframe เริ่มต้นในการอัพเดท 14. โวลต์มีการเปลี่ยนแปลงลดลงสามครั้งตั้งแต่อัปเดต 11 ก่อนอัพเดต 11 ส่วนประกอบของเขาถูกทิ้งจาก J3-Golem ใน Jupiter หลังจากการล่าสัตว์สำหรับ Alad V. คอมโพเนนต์ของเขาถูกย้ายไปอยู่กับภารกิจของ Survival Rewards ทำให้เขาได้รางวัลที่สองจากผลตอบแทนของภารกิจประจำ (ครั้งแรกคือ Banshee) ปรับปรุง 12 ย้ายโวลต์และ Banshee ไป Tenno Research Labs และทั้งสองคนยังคงอยู่ที่นั่นตั้งแต่ วงแหวนบนแขน Volts จะถือว่าเป็นส่วนเกราะที่สามารถปรับแต่งได้และจะถูกลบออกถ้าใช้แผ่นแขนอื่น ๆ สีพลังงานเริ่มต้นของโวลต์จะปรากฏเป็นสีส้มสีเหลืองบนร่างของเขา แต่สีของกระแสไฟฟ้าที่เขาปล่อยออกมาจะเป็นสีดำที่เข้มขึ้น ด้านหลังของ Volts tunic ยืดเมื่อขา Volts ย้ายออกจากกัน โวลต์เป็น Warframe ตัวแรกที่ได้รับ Mods Augment Mods 5 ตัวซึ่งมี 2 แบบคือ Conclave exclusive Volts Neuroptics เป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับ Chroma Volt Prime ในฐานะ Prime Warframe Volt Prime มีความสามารถพิเศษที่สามารถติดต่อกับ Orokin Void Death Orb ทำให้พวกเขาปล่อยชีพจรพลังงานที่มอบพลังงาน 250 ให้แก่พันธมิตรทั้งหมดในบริเวณใกล้เคียง ผลกระทบนี้สามารถเกิดขึ้นได้เพียงครั้งเดียวต่อ Death Orb และสามารถเกิดขึ้นได้แม้ว่า Death Orb จะถูกทำลายไปก่อนหน้านี้ Volt Prime มีเกราะมากกว่า 85 ชุดและสามารถใช้พลังงานได้มากกว่าที่อื่น ๆ อีกกว่า 100 ราย Volt Prime พร้อมด้วย Saryn Prime มีสระว่ายน้ำพลังงานสูงที่สุดของ Warframes ทั้งหมดในเกม: 200 ที่อันดับ 0 และ 300 ที่ระดับ 30 ซึ่งสามารถเพิ่มได้สูงสุด 600 ครั้งโดยมีอัตราการไหลสูงสุด 850 พร้อม Primed Flow 880 กับ Primed Flow และความทนทาน Drift แตกต่างจากภาพอื่น ๆ (Excalibur Mag และ Loki) กับคู่ฉบับของ Prime เขาไม่ได้มีโทนสีขาวและมะกอกที่ผิดนัด นอกจากนี้เขายังไม่มีโครงการปริยายดำและมะกอกของ Primes สีเข้ม (Frost Ember แรด) ทั้งแทนมีโครงการสีดำและสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง การปรากฏตัวของเขาได้รับการมองเห็นในพีพีวีพี mod Relentless Assault ก่อนที่เขาจะได้รับการปล่อยตัว เมื่อใช้ความสามารถในการกระแทก Volt Prime ของเขาจะสั่งให้สายฟ้าพุ่งเข้าใส่ศัตรูจากด้านบนและปล่อยสายฟ้าออกจากมือ อย่างไรก็ตามผลกระทบนี้ไม่สามารถใช้กับศัตรูที่ถูกล่ามโซ่และดูได้อย่างหมดจด การโจมตีด้วยฟ้าผ่าทางอากาศยังไม่ได้รับผลกระทบจากสีของพลังงานและจะยังคงเป็นสีขาว การปลดปล่อยไฟฟ้าสถิต 7 10 12 15 m Chain Link Range Volt จะปลดปล่อยการปลดประจำการในสถานที่ที่กำหนดซึ่งสามารถต่อกับศัตรูได้ภายใน 7 10 12 15 เมตรของจุดติดต่อแต่ละจุด ส่วนโค้งสามารถพัวพันได้สูงสุด 2 3 4 5 ครั้งและก่อให้เกิดความเสียหายทางไฟฟ้า 75 100 125 200 โดยมีโอกาสเป็น 100 สถานะให้กับแต่ละฝ่าย ความเสียหายจะได้รับผลกระทบจาก Power Strength ศัตรูที่ได้รับความเสียหายจากส่วนโค้งจะสกิลสั้น ๆ และความเสียหายครั้งแรกประมาณ 50 ครั้งจะโยงไปถึงศัตรูรอบ ๆ ในพื้นที่เล็ก ๆ ช่วงการเชื่อมโยง Chain Link จะขึ้นอยู่กับช่วง Power Range กระแทกจุดแรกของการสัมผัสสามารถเป็นพื้นผิวหรือศัตรูได้โดยการเล็งโค้งไปที่พื้นผิวบริเวณใกล้เคียงกับศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง Shock สามารถใช้สร้างความเสียหายแก่ศัตรูโดยไม่มุ่งเป้าไปที่เป้าหมายโดยตรง โดยการเล็งตรงไปที่ศัตรู Shock จะมีโอกาสเกิดความเสียหายและทำให้ศัตรูสามารถโจมตีได้สูงสุด 3 4 5 6 ต่อแท่น ช็อกสามารถโยงไปกับศัตรูภายในเส้นโค้งของสายตาเท่านั้น (เช่นช็อกจะไม่ผ่านอุปสรรคในการเข้าถึงศัตรูภายในระยะ) สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบโดยไม่ขัดจังหวะรวมทั้งการโหลดใหม่ทำให้ศัตรูที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด นี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับหน่วยหนัก การยิงช็อกโดยตรงที่ศัตรูอาจเป็นประโยชน์หรือไม่เหมาะสมเนื่องจากกลไกการกำหนดเป้าหมาย ลองใช้แทนการยิงตกใจที่พื้นผิวใกล้กับศัตรู (พื้นผนังฝ้าเพดาน ฯลฯ ) การกระแทกที่กำแพงหลังมุมจะทำให้เกิดความเสียหายกับศัตรูรอบ ๆ บริเวณดังกล่าว นี้สามารถใช้เพื่อเสาะหาศัตรูที่ไม่อยู่ในสายตาของคุณ สร้างความเสียหายให้กับเครื่องจักรและหุ่นยนต์มากกว่า 50 เครื่อง Maximisation คือรูปแบบของความชำนาญ: mods อาจถูกผสมเพื่อให้ได้ค่าที่แตกต่างกันไประหว่างข้อ จำกัด ด้านบนที่แสดงไว้ที่นี่ คลิกลิงก์ใด ๆ ที่ขยายใหญ่สุดเพื่อเรียนรู้วิธีการสร้าง ระยะเวลาการใช้พลังงานสูงสุดไม่มีผลบวกต่อความสามารถนี้ ลดช่วงการเชื่อมโยงโซ่ถึง 5.1 เมตร ลด Volt max shields เป็น 5 ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดช่วยลดต้นทุนลงเหลือ 6.25 พลังงาน ไม่มีผลเสียต่อความสามารถนี้ ช่วงเพาเวอร์ขยายใหญ่สุดจะเพิ่มระยะการเชื่อมโยงไปถึง 37.5 เมตร ลดความเสียหายลง 80 พลังชีวิตที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความเสียหายให้กับ 618 เพิ่มพลังให้กับพลังชีวิต 38.75 แรงม้าพลังแรงของร่างกายและ Warframes ในบริเวณใกล้เคียงทำให้พวกเขาเพิ่มความเร็วและความคล่องตัวได้เป็นเวลาสั้น ๆ ความแรง: 10 15 25 50 ความเร็ว Buff 8 13 15 17 ความเร็วในการโหลดใหม่ Buff Vol ทำให้พื้นที่รอบ ๆ เพิ่มความเร็วในการโจมตีและความคล่องตัวของพันธมิตรภายในระยะ 15 20 22 25 เมตร ผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบจะได้รับความเร็วในการโหลดอาวุธ 8 13 15 17 และความเร็วในการโจมตีระยะประชิด 10 15 25 50 และโบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่ เอฟเฟ็กต์ใช้เวลา 5 6 8 10 วินาที สกิล Speed ​​buff และ Reload buff จะได้รับผลกระทบจาก Power Strength บัฟเฟอร์ความเร็วในการโจมตีจะให้โบนัสเสริมที่จะใช้กับตัวปรับความเร็วในการโจมตีอื่น ๆ (เช่นความโกรธรวมกับความเร็วที่ตำแหน่งสูงสุดและความแรงของพลัง 30 จะเพิ่มความเร็วในการโจมตีโวลต์ 0.5 1.3 0.3 95) บัฟเฟอร์ความเร็วในการเคลื่อนที่ให้โบนัสแบบทวีคูณที่จะใช้กับตัวปรับความเร็วในการเคลื่อนที่อื่น ๆ (เช่น Rush รวมกับความเร็วที่ตำแหน่งสูงสุดและความแรงของพลังงาน 30 ครั้งจะเพิ่มความเร็วในการวิ่งโวลต์โดย (1 1.3) (1 (0.5 1.3)) 1 114.5) บัฟเฟอร์ความเร็วในการโหลดจะให้โบนัสเสริมที่จะใช้กับตัวปรับความเร็วในการโหลดใหม่ ๆ (เช่น Quickdraw รวมกับความเร็วที่ระดับสูงสุดและความแรงของพลังงาน 30 จะทำให้ Volts โหลดเร็วขึ้น 0.17 1.3 0.48 70.1) ความเร็วจะไม่ส่งผลต่อความเร็วในการหล่อความเร็วในการกู้คืนหรือความเร็วในการใส่ซอง ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการใช้พลังงาน รัศมีได้รับผลกระทบจาก Power Range ผลของความเร็วจะใช้กับ Volt และ Tenno พันธมิตรจะต้องอยู่ในช่วงที่ความเร็วจะส่งผลต่อได้รับผลกระทบ พันธมิตรสามารถแบ็คอัพเพื่อลบความเร็วหากต้องการยกเลิกการใช้งาน เพิ่มระยะห่างของการต่อสู้ประลองยุทธ์เช่นเลื่อนพลิกหน้าและผนังที่เรียกใช้เป็นผลมาจากความเร็ววิ่งเร็วขึ้น สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบโดยไม่รบกวนการทำงานรวมถึงการโหลดซ้ำ สามารถทรีตใหม่ได้ในขณะที่ใช้งานเพื่อฟื้นฟูระยะเวลาการใช้งานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมที่ต้องได้รับการฟื้นฟูการหนีจากศัตรูที่ยากลำบากหรือการเป็นผู้นำ ทักษะที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้สำหรับเซลล์ที่ต้องการรับภารกิจได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ร่วมกับ Rush สำหรับความเร็วที่ยอดเยี่ยม รวมกับ Fury และ Berserker สำหรับความเร็วในการโจมตีที่ไร้สาระเกี่ยวกับอาวุธระยะประชิด สามารถใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการยิงข้าศึกเนื่องจากความแม่นยำของข้าศึกที่ลดลงและเพื่อหลบเกือบทั้งหมด Corpus เนื่องจากอาวุธของพวกเขาเดินทางเวลากระสุน Maximisation คือรูปแบบของความชำนาญ: mods อาจถูกผสมเพื่อให้ได้ค่าที่แตกต่างกันไประหว่างข้อ จำกัด ด้านบนที่แสดงไว้ที่นี่ คลิกลิงก์ใด ๆ ที่ขยายใหญ่สุดเพื่อเรียนรู้วิธีการสร้าง ระยะเวลาการใช้พลังงานสูงสุดจะเพิ่มระยะเวลาเป็น 29.2 วินาที ลดความเร็วลง 8.5 เมตร ลด Volt max shields เป็น 5 ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดช่วยลดต้นทุนลงเหลือ 6.25 พลังงาน ลดระยะเวลาเป็น 4 วินาที ช่วงเพาเวอร์ขยายสูงสุดขยายได้ถึง 62.5 เมตร ลดความเร็ว buff เป็น 20 และ reload buff เหลือ 6.8 ความแรงของพลังที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้นเป็น 154.5 และโหลดบัฟฟ์ใหม่เป็น 52.53 เพิ่มค่าใช้จ่ายเป็น 38.75 พลังงาน ลดระยะเวลาเป็น 7.25 วินาที ลดระยะเวลาของ Aim Glide และ Wall Latch ลง 5 เท่าหมายถึงไฟฟ้าสถิตย์ค่าไฟฟ้าสถิตย์ที่ไม่มีการไหลของอิเล็กตรอน โวลต์สร้างอุปสรรคด้านพลังงานสูง 4.25 เมตรและกว้าง 6 เมตรซึ่งดูดซับการยิงข้าศึกได้ โล่เป็นเวลา 10 15 20 25 วินาที ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการใช้พลังงาน ช่วงเพาเวอร์ไม่ได้รับความกว้างและความกว้าง ในฐานะที่เป็นโล่แบบคงที่จะอยู่กึ่งกลางใกล้กับเส้นก้มหัวเป้าหมายของ HUDs เมื่อโยนลูกตุ้มจะกำหนดทิศทางของโล่ที่เกิดขึ้น โล่คงที่สามารถถูกโยนได้สูงสุด 6 ครั้งการหล่อหลังจากสูงสุดจะนำ Static Shield ออกและสร้างใหม่ที่มีการโยน ห้ามใช้สกิล Static Shield ขณะที่ Current Shield มีการติดตั้ง ปัจจุบันหมายถึงกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นกระแสหรือการเคลื่อนที่ของอิเล็กตรอน โวลต์มีความสามารถในการจับภาพ Static Shields ของเขาผ่านการกระทำตามบริบท การทำเช่นนี้จะทำให้โล่ลดขนาด (2.0 เมตร 3.0 เมตร) และกลายเป็นมือถือ การเปิดใช้งานการทำงานของบริบทอีกครั้งจะทำให้โล่ปัจจุบันกลับเข้าสู่ Static Shield ตำแหน่งและการเคลื่อนที่ของโล่ปัจจุบันจะถูกกำหนดให้อยู่ในตาแหน่งเป้าหมายซึ่งหมายถึงโล่จะเคลื่อนที่ไปพร้อมกับกล้องในขณะที่อยู่ในระยะ 1.5 เมตรจากโวลต์ เมื่อโล่ปัจจุบันเป็นอุปกรณ์ Volt จะถูก จำกัด ให้ใช้เพียงอาวุธรองและระยะประชิดของเขาเช่นเดียวกับมีความเร็วและการเคลื่อนไหวของเขาลดลง ศัตรูที่โดน Current Shield ขณะที่ Volt กำลังวิ่งอยู่จะเป็น ragdoll-ed โวลต์จะระบายน้ำ 1 พลังงานทุกๆ 1 เมตรเขาเดินทางไปพร้อมกับโล่ปัจจุบันที่ติดตั้งอยู่ด้านบนของอัตราการระบายน้ำพลังงาน 5.0 s -1 โปรดทราบว่าแม้ว่า Current Shield มีอัตราการระบายน้ำ 2 ครั้ง แต่จะยังคงหายไปเมื่อถึงขีด จำกัด 10 15 20 25 วินาที ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการใช้พลังงาน ค่าพลังงาน channeling มีผลต่อระยะเวลาการใช้พลังงานและประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ระยะทางต่อพลังงานจะมีผลต่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยใช้สมการ DPE (2 8722 PowerEfficiency) ช่วงเพาเวอร์ไม่ได้รับความกว้างและความกว้าง สามารถติดตั้งโล่ปัจจุบันได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น การกระแทกจาก Shield ไฟฟ้าจะทำให้เกิดพลังโจมตีสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่ผ่านไป 100 ครั้ง (เช่น Electric Shield จะสร้างความเสียหาย 260 ครั้งหาก Shocks แก้ไขความเสียหายเป็น 260) ความเสียหายที่เกิดจากพลังโจมตีของโวลต์จะถูกวางให้เป็นความเสียหายจาก Shock (เช่น Electric Shield จะสร้างความเสียหาย 810 หากความเสียหายที่ปรับเปลี่ยนของช็อตอยู่ที่ 260 และโบนัส Passive เท่ากับ 550 ในขณะที่ Shock ถูกโยน) ความสามารถในการรับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้า 50 สามารถใช้กับปืนพก Mesa s Regulator ได้เช่นกัน Casting Ember's Fireball ผ่าน Shield ไฟฟ้าจะเปลี่ยนความเสียหายประเภทและ proc ไปยังรังสี อาวุธไฟฟ้าหลักและอาวุธรองจะได้รับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าและเพิ่มความเสียหายที่สำคัญ อาวุธที่ถูกสังหารระยะใกล้เช่น Glaive ไม่ได้รับผลกระทบจาก Electric Shield อาวุธที่มีแหล่งความเสียหายเพิ่มเติมเช่น Quanta จะมีแหล่งพลังงานเพิ่มเติมที่ได้รับผลกระทบจาก Electric Shield ตราบเท่าที่ความเสียหายสามารถแก้ไขได้ ตัวอย่างเช่นการยิงระเบิด Torid ผ่านโล่จะมีผลต่อความเสียหายของกระสุนปืนและความเสียหายในพื้นที่ การยิงลูกตา Quanta Quarantine ผ่านโล่จะไม่ส่งผลกระทบต่อความเสียหายของ Orbs (ซึ่งไม่สามารถแก้ไขอาวุธ) ได้ แต่จะส่งผลต่อความเสียหายจากการระเบิดของ Orbs จนกว่าจะมี Hotfix16017.4.2 อาวุธ hitscan และอาวุธ Held-trigger ที่มีช่วง จำกัด จะได้รับระยะเวลาคงที่ 70 เมตรเมื่อยิงผ่าน Electric Shield หมายเหตุ: Amprex หรือ Synapse ไม่ได้รับการปรับปรุงช่วงเวลาคงที่ อาวุธที่เรียกเก็บจะได้รับคุณสมบัติที่เยี่ยมยอด (เช่นคานของ Spectra ซึ่งมีระยะเวลาการเดินทางที่เห็นได้ชัดจะทำให้ศัตรูเสียหายทันทีหลังจากผ่านโล่) ในขณะที่ Electric Shield มีอาวุธปืนและ AoE ที่เป็นศัตรูมากที่สุดจะถูกบล็อคด้วยอาวุธที่มี Punch Through โดยธรรมชาติ เช่น Scorchs Ignis สามารถป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรและสร้างความเสียหายให้กับคุณได้ หลายกรณีของ Static Shield สามารถให้การป้องกันแบบ 360 องศาหรือสามารถใช้งานได้ทันทีหากทำการสำรองข้อมูลในพื้นที่ที่แน่นหนาบล็อกศัตรูจากทุกมุม โปรดทราบว่าโล่ชนิดนี้ไม่ปกป้องผู้ใช้จากการโจมตีด้านบนและด้านล่าง อย่างไรก็ตามในขณะที่ Static Shield อยู่ตรงกลางของเส้นประสาทคุณสามารถวางด้านบนและด้านล่างเพื่อแก้ไขปัญหานี้ได้ Maximisation คือรูปแบบของความชำนาญ: mods อาจถูกผสมเพื่อให้ได้ค่าที่แตกต่างกันไประหว่างข้อ จำกัด ด้านบนที่แสดงไว้ที่นี่ คลิกลิงก์ที่ขยายใหญ่สุดเพื่อเรียนรู้วิธีสร้าง ระยะเวลาการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มระยะเวลาเป็น 73 วินาทีและลดค่าใช้จ่ายในการเดินเรือเป็น 1.712 พลังงานต่อวินาที ไม่มีผลเสียต่อความสามารถนี้ ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปิดใช้งานเป็น 12.5 พลังงานและลดต้นทุนลงเป็น 1.25 พลังงานต่อวินาทีและเพิ่มระยะทางต่อพลังงานเป็น 4 เมตร ลดระยะเวลาเป็น 10 วินาที ช่วงพลังงานสูงสุดไม่มีผลบวกต่อความสามารถนี้ ไม่มีผลเสียต่อความสามารถนี้ ความแรงของพลังงานสูงสุดไม่มีผลบวกกับความสามารถนี้ เพิ่มค่าใช้จ่ายในการเปิดใช้งานเป็น 77.5 พลังงานและลดต้นทุนลง 8.75 พลังงานต่อวินาที ลดระยะทางต่อพลังงานเป็น 0.645 เมตร Reduces duration to 18.125 seconds. The Penta does not gain any damage bonuses. The Ignis. Embolist and Opticor lose their AoE properties. If Shock is cast through Electric Shield with the max bonus damage from Static Discharge ( 1000 ) the total damage dealt may be slightly lower than expected (e. g. if Shock adds 100 damage to Electric Shield plus the 1000 bonus damage from passive, the amount of damage inflicted will only be 1098 instead of 1100 ).You should cast Discharge when targets are in a close proximity to one another ( 4 meters or less) rather than when they are far apart. This will ensure that enemies take more damage during the 4 second delay, as well create more damage sources if more than two enemies are present in each others range. Building for Power Strength and Power Duration is the best way to get the most out of Discharge against all enemy types while also complementing Volts other 3 abilities. Against unarmored targets, Discharge will deal damage equal to the value of the moddedunmodded Health Cap in time less than or equal to 7.33s 9.71s 11.5s 12.89s (or until dead), so building Power Strength as high as you can is important when dealing with high level, unarmored enemies. Against armored targets, Discharges stunlock will often last the entire moddedunmodded Effect Duration because the amount of damage dealt by Discharge will be reduced by the armor, so they will likely never reach the damage cap. Modding Power Duration as high as you can is important when dealing with high level, armored enemies. Maximization is a form of specialization: mods may be blended to result in values that vary between the top-end limits listed here. Click any maximized link to learn how to build it. Maximized Power Duration Increases Effect Duration to 35.04 seconds. Reduces the Power Range to 6.8 m and Ability Radius to 1.36 m. Reduces Shields by 5 . Maximized Power Efficiency reduces cost to 25 energy. Reduces Effect Duration to 4.8 seconds. Maximized Power Range increases the Power Range to 50 m and Ability Radius to 10 m. Reduces the Damage to 180 and Health to 1600 . Maximized Power Strength increases the Damage to 1390.5 and Health to 12360 . Increases cost to 155 energy. Decreases Effect Duration to 8.7 seconds. Decreases the duration of Aim Glide and Wall Latch by 5.Volt is a warrior with electrical prowess, more harmful to Robotic Machine type enemies rather than organic targets and good for those who favor a variety of tactics on the battlefield. Volts skills allow high effectiveness against the Corpus, normal effectiveness against the Infested, and low effectiveness against the Grineer with the implementation of Damage 2.0. Volt launches a shocking projectile that stuns and deals high damage to a single target, then chains damage to other nearby enemies. While it targets a single enemy, Shock can chain to multiple enemies regardless of their relative positions, so long as each successive target is in the Chain Link Range of each other. This means that it can chain to enemies not in Volts field of vision (e. g. enemies that are behind Volt or hidden by coveraround corners). The targeting requirements are a lot less restrictive than other directly aimed abilities, such as Saryn s Venom and Ash s Teleport. This, along with the chaining property and the fact that it can be cast while moving, makes it an effective crowd control when spammed if you lack energy for Discharge or need to slow down enemies immediately. Shock also has synergies with Electric Shield and Discharge for added benefits. Volt energizes his body and that of nearby allies, granting increased speed and dexterity for a short time. Speed increases the range covered by all combat maneuvers and drastically increases sprint speed (though this effect can also exacerbate any difficulty allies may have with controlling movement). Speed can be used to quickly come to the aid of allies who are down, in pressing circumstances, or enable slower teammates to reach said allies if Volt himself is occupied. The melee attack speed buff makes Volt and allies incredibly fast with dual weapons, and heavy weapons will act as sword type weapons in terms of attack speed. The icing on the cake is that this ability also grants Volt and allies a small reload speed buff. Electric Shield Volt deploys a large obstacle of energy that can be transformed into a smaller, personal shield, providing cover for any situation. His third is a lifesaver if youre fighting units with strong bullet or laser weapons. Electric Shield protects you from enemy fire and AoE damage while also bolstering your own attacks. Any projectiles you shoot through and Electric Shield will have added Electricity damage and 2x crit. damage. Shotguns damage falloff and energy weapons travel time are eliminated when you fire through Electric Shield. Additionally, some weapons are specially affected when shooting through an Electric Shield (e. g. the Dera is given hitscan properties and the Flux Rifle gains infinite range). There are two types of Shields Volt can create. The default (on cast) is the large, stationary Static Shield. This Shield covers a wide area to defend Volt and allies from multiple angles, while also giving room for allies to take advantage of Electric Shields damage buff properties. The other Shield is the smaller, mobile Current Shield. A Static Shield can be transformed into a personal riot shield by Volt and will be fixed with the target recital as he moves. Casting Shock through either a Static or Current Shield will electrify it, damaging any enemy that comes in contact with the Shield. Finally, sprinting with the Current Shield will also ragdoll any enemies that come in contact with it. Volt discharges a violent electrical pulse, converting enemies into arc-emitting Tesla Coils that deal devastating damage to nearby enemies. It can turn a room of Corpus or Infested into a mass grave in seconds and stunlock tough Grineer enemies for just enough time to escape deadly situations. Upgrading Discharge increases its Effect Duration, damage and Health cap, the powers range, and radius of the Tesla Coil-ed targets. Discharge not only converts enemies into Tesla Coils, but also any near by storage containers. Casting Shock unto a target under Discharges effects will overload it and the target will emit an AoE burst that will damage nearby enemies. Volts Electric damage is very well-rounded it deals reduced damage only to Alloy Armor, so Volt is fairly effective against all factions. Though technically Volt isnt the weakest Warframe in terms of durability, he only has 15 armor. This is somewhat offset by his higher than average shields, but Volt should not be tanking damage as he dies very quickly if his shields are depleted. He, like Ember. is a glass cannon of sorts while he can deal high damage, he cannot take damage nearly as long as Saryn. Rhino. Frost. or Valkyr. For this reason Electric Shield is all but a necessary investment for very high levels missions. Due to how Volts damaging powers behave and changes with different enemy types, Volts powers are most effective versus the Corpus. Volt can be equipped with the following items: Update16019.8.0 Change Volts Discharge no longer causes damage to Golems weak points in The Jordas Verdict. This was allowing Nerves to be destroyed without completing the prerequisite puzzles. Change: Removed Hasten Coil from Volts Speed ability description as the Hasten Coil was removed awhile back. Fix: Fixed very fast Volts not building up Static Discharge. Conclave . Fixed a couple Dedicated Server script errors with Overload. Removed the smudge motion blur from Speed ability. Conclave . Decreased duration of Shield. Conclave . Removed duration reduction and reduced Energy drain when picking up Shield. Fixed Discharge not applying diminishing returns to duration. Fixed meshes getting distorted when Field of View was increased by Speed. Conclave . Reduced Conclave Mobility base stat to 0.8 Conclave . Decreased damage of Shock. Passive . Fixed an issue with Static Discharge not contributing additional Electricity damage to his Electric Shields. Fixed an issue with Paracyst and Radial Javelin attacks not properly passing through or being amplified by Electric Shield. Fixed Speed trail FX disappearing when recasted. Electric Shield will now ragdoll enemies when being carried while sprinting. Speed has been reverted to instantly affect allies in the cast radius, rather than create a pick-up. Allies can now backflip to remove Speed if they wish to opt-out. Other context actions will now take priority over picking up Electric Shield. Fixed Speed FX trail lingering after the ability had ended if you were a Client. Volt can now place up to 6 Electric Shields (was 4). Volt will be able to see the Speed pickup he creates. Volt can now recast Speed. Each recast will replace the prior speed pickup to the new casting location. Tweaked the animation of Speed pickup to spin more. Increased the sound radius on Speed pickup for allies. Fixed Electric Shield lingering for other players after disappearing for the caster. Speed Changes: FOV reduced. Addition of Hasten Coil pickup upon cast of Speed, granting allies the choice to undergo Speeds effects or not. Electric Shield Changes: Graphic overhaul to improve the look of casting, ambient effects, and its effect on projectiles that pass through it. Addition of synergy between Shock being cast through Electric Shield, adding electricity proc to enemies that then pass through Electric Shield. Addition of ability of Volt to interact with Electric Shield, making it act as a riot shield. Overload Changes: Renamed Discharge Addition of Tesla Coil effect to targets hit by Discharge. Addition of Shock being cast on Tesla Coils to overload them and cause an AoE burst. Augment . Capacitance rebalanced for rework of Discharge. Passive . Physical ground-travel distance between attacks causes bonus Electrical damage on next attack. Fixed projectiles creating a Hit FX when shot through Electric Shield. Conclave . Increased the range of Overload. Shock and Overload will no longer be able to electrocute boss-type enemies. Volt has been given a PBR update. Conclave . Fixed Castanas not having a duration if they pass through Electric Shield. Fixed an issue where Shock would shoot into the sky when not targeting an enemy. Volt is now purchasable through Teshins Conclave Offerings at the Typhoon rank. Conclave . Increased the damage of Shock. Volt has been given a fresh PBR upgrade. Fixed Electric Shield Abilities being cancelled when you enter a Nullifier Bubble. Fixed Electric Shield not functioning on guns with punch through. Fixed Electric Shield giving every ranged projectile a 70m default range. Conclave . Shock damage increased. Augment . Fixed Shocking Speed not breaking open containers. Conclave . Shock damage has been reduced. Conclave . Overload damage has been reduced. Prime . Fixed some users having un-Arcaneable Volt Prime helmets. Overload will now cause destructive visual effects on nearby active light fixtures when used. Conclave . Volts Shock damage has been reduced in PvP. Fixed an issue that allowed the Dera to retain damage bonuses from Electric Shield, resulting in higher than normal damage. Fixed the Tonkor and Penta not being affected by Electric Shield. Fixed Electric Shield giving improper damage multipliers. Electric Shield is now more visible when used with darkblack energy. Fixed error that would allow Punch Through Mods to create unlimited multishot when a weapon is fired through Electric Shield. Conclave . Increased Overload field expansion speed, but reduced its range and duration. Augment . Shocking Speed effect now has accompanying audio. Augment . Overload - Capacitance Prime . Fixed blurry textures. Prime . Improved the texture details. Volts Shock will now apply his energy color to the electrocuted proc that targets receive. Fixed broken Harkonar physics on Volt. Prime . Added Volt Prime into drop tables. Conclave . Overload is now more noticeable, particularly for players using black energy. Conclave . Reduced the damage of Shock ability. Conclave . Volt can now be used in Conclave. Conclave . Speed - Kinetic Collision Conclave . Electric Shield - Recharge Barrier Improved Overload FX to more accurately show the range of the attack. Improved the quality of Shock FX. Restored Volts speed trail visuals. Augment . Adjusted Shocking Speed visuals to be a little more subtle. Updated audio and visual FX on Volts Shock Ability. Augment . Shock Trooper has its duration increased from 24 seconds to 40 seconds, and their damage reduced from 125 to 100. Fixed minor color issues occurring on electric procs within Overload sphere. Fixed an issue with Overload not showing up on the Abilities screen. Fixed an issue with Shield ability not amplifying the damage of client projectiles that pass through them. Volt now make up one of the starter Warframe options. Electric Shield now has a countdown timer. In the case of multiple spawned shields, the time for the last spawned one will be displayed. Improved the cast sound for Speed. Shield Changes: Damage multiplier returned to its normal value. Multiple Shields no longer stack this multiplier. Tweaked the visual effects of Shock ability. Fixes self-inflicted death wounds being caused by throwing Glaives through Shield Ability. Increased size of Shield Ability for better team usage. Reduced the amount of motion blur seen from Speed. Tweaked the ability and energy visuals on Volt. Reduced the amount of distortion seen in Shield ability. Fixed graphical issues with Shield ability. Fixed Ogris rounds not passing through Shield ability correctly Volt parts can now be researched in the new Dojo Labs. Fixed issue with Volt being unable to melee if Overload was active or lingering. Armor buffed to 15 (from 10). Fixed Volt Chassis dropping instead of Volt Chassis Blueprint. Volts blueprints added to Mission Reward tables. Volts electric effects will now create a dynamic light that matches your energy colour. Speed boost wont affect other players FOV. Small performance improvements to Overload. Added new Shield ability sounds. Updated Overload charge sounds to match animation. Added idle FX. Fixed Miter disk projectile to behave like other projectiles that pass through Shield ability. Speed trail FX now last the duration of the power. Fixed Speed not being affected by power duration mods for clients. Fix Overload creating two effects on clients. Volt audio revisions on abilities. Fix Shock chains not using correct energy colour. Fix Speed FX not using correct energy colour. Fixed Speed not making you jog faster. Fixed Shock to chain properly off turrets and cameras. Fix for Speed not making you jog faster. Fix for Shock Power in Use bug. Overload DPS increased and casting time reduced. Fixed Shield ability it now functions as intended which is to allow shots to fire through from Warframes with increased damage. Speed Changes Now a radial group buff, All Tenno in a radius around the caster will get a speed and melee weapon speed increase. Speed, range, duration all increase with fusion level. Range (15,20,22,25) Speed (10,15,25,50) Duration (5,6,8,10). Overload Changes Higher damage output during entire animation. Shock Changes Has proper chaining. Fusion now increases the number of chains and the radius it looks for further chaining targets. Fixed missing animation with Overload. Fixed lag and FX issues when shooting through Shield ability. Fix for Volt getting up from bleedout when speed ends. Volt in Void Missions fixed. Fixes for Overload being over-powered, then under-powered. Does radial damage as well. Energy cost changes. Added Volt Warframe Blueprints.

Comments

Popular Posts